Vinafco Khẳng định thương hiệu Việt

Trong 35 năm hình thành và phát triển cùng vô vàn thách thức. Vinafco đã tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình đó là không ngừng học hỏi, sáng tạo, cải tiến dịch vụ để đáp ứng nhu cầu thay đổi liên tục của khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở các dịch vụ

Trong những năm qua, Vinafco đã nghiên cứu và đưa vào triển khai dịch vụ đóng giày cho từng nhóm khách hàng. Dịch vụ giao hàng lẻ ra mắt từ năm 2017 là một giải pháp cho nhóm khách hàng. Là các nhà cung cấp của kênh siêu thị, cửa hàng tiện lợi.

Thấu hiểu nhu cầu của các khách hàng của Vinafco

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng về vấn đề giao hàng nhỏ lẻ trên toàn quốc. Vinafco đã đưa ra giải pháp xử lý đơn hàng, kho bãi, vận chuyển. Trên nền tảng ứng dụng phần mềm theo dõi kiểm soát đơn hàng. Từ đó giúp hơn 200 khách hàng giải tỏa áp lực lớn. Thực hiện việc mua sắm tại kênh siêu thị, cửa hàng tiện ích trên toàn quốc.

[caption id="attachment_18714" align="aligncenter" width="800"]Giải bài toán cho nhà kho bán lẻ tại Vinafco Giải bài toán cho nhà kho bán lẻ tại Vinafco[/caption]

Vinafco – không ngừng vận động phát triển khẳng định thương hiệu logistics Việt. Hay như dịch vụ co-packing của Vinafco được triển khai năm 2021. Bài toán gỡ rối cho việc đóng gói sản phẩm của các doanh nghiệp thực phẩm. Đáp ứng những đòi hỏi khắt khe về tiêu chuẩn của hạ tầng cũng như nguồn lực.

Gần đây nhất, tháng 5/2023, sau một thời gian tìm hiểu nhu cầu và xây dựng giải pháp. Vinafco đã chính thức triển khai dịch vụ giao hàng B2C với mặt hàng nội thất cho tập đoàn Central Retail Việt Nam (CRV).

Đại diện Vinafco cho biết: "CRV khi ra mắt dòng sản phẩm nội thất phân phối qua kênh TMĐT đòi hỏi dịch vụ tích hợp gồm kho, vận chuyển, lắp đặt, thanh toán". Với kinh nghiệm và năng lực vận hành. Vinafco đã được CRV chọn lựa trở thành miếng ghép hoàn thiện bức tranh phân phối sản phẩm nội thất".

Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

“Sự thấu hiểu và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu” là kim chỉ nam để chúng tôi nỗ lực tìm tòi. Đưa ra các giải pháp logistics đặc thù, giúp giải quyết các bài toán khó khách hàng đang gặp phải. Chính sự thấu hiểu đó là động lực để lãnh đạo, nhân viên không ngừng học hỏi, nỗ lực mỗi ngày . Bà Phạm Thị Lan Hương, Tổng Giám đốc của Vinafco cho biết.

[caption id="attachment_18715" align="aligncenter" width="800"]Tổng Giám đốc Vinafco cùng các khách hàng. Tổng Giám đốc Vinafco cùng các khách hàng.[/caption]

Vinafco ngày càng được khách hàng tin tưởng chọn làm đối tác logistics đồng hành phát triển. Xuất phát điểm là một đơn vị cung ứng các dịch vụ đơn lẻ cho một số lượng khách hàng khiêm tốn từ những ngày đầu thành lập.

Hiện nay ,Vinafco đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành được những hợp đồng lớn với khách hàng trong nước và quốc tế. Bao gồm: Akzo Nobel (Sơn Dulux), Masan, Central Retail Việt Nam, Sabeco, Hayat Kimya Việt Nam....

Không ngừng vận động phát triển khẳng định thương hiệu logistics Việt .Tổng Giám đốc Vinafco cùng các khách hàng.

Với nền tảng vững chắc, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cùng sự nhạy bén phát triển các dịch vụ mới. Vinafco ngày càng khẳng định giá trị thương hiệu của một doanh nghiệp logistics Việt.

Nguồn: Cafef.vn